Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

ghgh


Biệt thự 2 tầng tân cổ điển  là mẫu thiết kế hot nhất năm 2019.  Biệt thự 3 tầng tân cổ điển là sự kết hợp giữa tinh hoa giữa cổ điển và hiện đại. Với thiết kế này loại bỏ những nét rườm rà mà thay vào đó là sự tinh tế và sang trọng. 
Điểm mạnh của thiết kế này là không gian rộng nên kết hợp với tiện nghi hiện đại tạo nên giá trị cho biệt thự.
Tuy nhiên để có một thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển có giá trị và sang trọng . Khi lên ý tưởng thiết kế cần lưu ý những kiến thức cơ bản sau:
1. Đặc điểm của biệt thự 2 tầng tân cổ điển.
Phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển hiện nay là xu hướng mà các gia đình trẻ hướng tới. Với kiến trúc cổ điển, mang đến sự sang trọng, ấn tượng riêng biệt.
Đặc điểm không gian:
Phòng khách trong thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển cũng thường sử dụng tông trắng, xám, được kết hợp từ đá ốp lát phòng khách.
Để tăng phần ấn tượng cho ngôi biệt thự thì giấy dán tường, đá lát sàn cao cấp, các chi tiết cầu thang màu tối sẽ góp phần tạo nên sự tương phản mạnh mẽ, để lại ấn tượng sâu sắc
Bố cục của biệt thự 2 tầng tân cổ điển.
Chúng ta hiểu rõ để thiết kế bố cục của ngôi nhà rất quan trọng . Khi xây dựng cần phải tính toán kĩ lưỡng khi lên phương án thiết kế. Bố cục làm sao thể hiện được sự toát lên phong cách cổ điển và hiện đại của biệt thự.
Màu sắc thiết kế biệt thự.
Trong thiết kế biệt thự tân cổ điển thì yếu tố màu sắc càng được quy đình một cách rõ ràng.
Thông thường loại hình nhà này chủ yếu dùng hai màu vàng kem và trắng. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc với tông tương phản để tránh sự rối mắt, không tạo được điểm nhấn
2. Những lưu ý khi thiết biệt thự 2 tầng tân cổ điển
Hiện nay mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển được nhiều người lựa chọn. Để lên được thiết kế biệt thự chuẩn nhất chúng tôi gởi tới bạn những lưu ý sau nhé.
2.1  Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển phải phù hợp với không gian gia chủ.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển xây dựng trên không gian đất rộng tạo nên quy mô biệt thự khá rộng. Nên thiết kế sao cho phù hợp với mảnh đất rộng lớn đó mà vẫn sang trọng và tinh tế. Thiết kế các sảnh đi lại thuận tiện cho gia chủ nhưng vẫn lưu thông được sự thông thoáng.
Đối với các cửa chính hay cửa sổ nên thiết kế sao cho lấy đủ ánh sáng bên ngoài vào. Các cột nhà hay lan can thường thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang lại nét đặc biệt cho tổng thể ngôi nhà.
Một điểm nữa chính là cách bố trí cây xanh cho biệt thự sao cho ngôi nhà được mát mẻ. Nhất là gắn kết giữa thiên nhiên và không gian sống của gia chủ , vừa hợp phong thủy hợp lý nhất.
2.2. Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển phù hợp với phong thủy.

Khi lên ý tưởng thiết kế kiến trúc sư nên tính toán và cân nhắc tất cả các yếu tố phong thủy phù hợp với gia chủ. Ngôi nhà hợp phong thủy khi đem lại măn mắn , cát tường, thịnh vượng, sức khỏe trong gia đình.


2.3.Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển phù hợp với mức chi phí đầu tư
Khi có ý định xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển gia chủ đã tính toán kỹ lưỡng . Bao gồm từ khâu lên bản vẻ thiết kế sao phù hợp với các yếu tố sau: hợp phong thủy, cảnh quan như thế nào, phối hợp thiết kế sao cho phù hợp mắt thẩm mỹ của gia chủ , chi phí đầu tư vào ngôi nhà là bao nhiêu?
Trong đó vấn đề mức đầu tư là bao nhiêu là quan trọng nhất . Xây như thế nào để phù hợp với mức chi phí gia chủ đưa ra. Không thể xây như thế nào là được, mà làm sao không vượt qúa mức chi phí đa ra ban đầu.
Kết luận: Trên đây là những lưu ý khi thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển . Bạn có thể tham khảo để lên được ý tưởng thiêt kế chuẩn nhất nhé. Chúc các bạn có những tính toán tốt nhất để tạo nên một biệt thự hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét